Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

http://tienlacuatoi.blogspot.com
chào các bạn! chắc hẳn có rất nhiều bạn đã biết đến việc kiếm tiền trên các mạng xã hội, đặc biệt là trào lưu facebook hiện nay, từ facebook mà các bạn có thể hái ra tiền, bằng cách nhấp chuột vào like các trang facebook, vậy là có tiền, rất đơn giản đúng không! hãy tham gia ngay và kiếm tiền cho chính mình. CLICK VÀO CÁC BANNER DƯỚI ĐỂ ĐĂNG KÍ THĂM GIA KIẾM TIỀN! việc đăng kí rất đơn giản, nên mình không hướng dẫn các bạn đăng kí chi tiết, các bạn chỉ cần click vào các banner là đăng kí được.

1.
    Trao đổi like, tăng like Việt facebook, tăng like ảnh Facebook, follow, subscirbe kiếm được 50k thì có thể rút tiền.

2.
   Tăng like Facebook, hack like facebook, cách auto like facebook fanpage kiếm được 20k có thể rút tiền.

3.
   Followers Like Hits trang của nước ngoài rất uy tín và nhiều giải thưởng hấp dẫn lên đến 200$. click vào banner đăng kí kiếm được 10$ thì có thể rút tiền.

4. http://likesaz.com

kiếm đc 3$ thật dễ dàng, 400click,trao đổi là đủ 3$, 3$thì rút đc về paypal.



5.
   Tăng Like Facebook - LikeTop.Net trang này kiếm tiền nhanh chóng 50k có thể rút,và khi bạn click like đc 1000 click bạn còn nhận được 1 cái card đt 20k nữa. như vậy tính trung bình bạn cũng kiếm đc 70k trong 2h đến 3h làm việc. tham gia ngay các bạn, muộn sẽ hết khuyến mãi đó!

6.
   Cách tăng like Facebook, fanpage, auto like, mua like, giá like cho phép rút tiền ở mức thấp nhất! 1$ là rút đc. kiếm tiền ở trang này cũng rất hiệu quả.

7. http://lajkovi.org
là trang kiếm tiền bằng trao đổi like,  thanh toán ở mức tối thiểu là 1$,  các bạn fải hoàn thành 100trao đổi thì mới rút đc tiền, các bạn có thể đi giới thiệu các thành viên khác để kiếm thêm tiền, giới thiệu 1 người nhận đc 1$. nhưng muốn rút đc tiền thì fải hoan thanh 100trao đổi, clik chuột hoặc xem web site,.........

nhung trang cho phep kiem tien tuong tu: click vao dang ki don gian, click chuot la co tien, don gian vo cung! ai cung kiem tien bang cach nay dc!

http://kholike.com/?ref=5779GetAutoLike.com - Get Auto Likes, Free Like Exchange, Increase Like Facebook, Fanpage Like Boosthttp://tanglikefree.com/?ref=1022 Tăng Like Facebook, Tăng Like Fanpage, Trao Đổi Like Facebook Miễn Phí, Tăng Like Nhanh
     



          KIẾM TIỀN VỚI PTC ( CLICK CHUỘT XEM QUẢNG CÁO)
   kiếm tiền theo cách này rất dễ, nhưng mới đầu nhất định sẽ có nhiều bạn nhàm chán, bởi ta nhìn thấy số tiền đem lại không bao nhiêu, nhưng không phải như vậy các bạn ơi! chúng ta có thể làm được 20$ 1ngày đấy! lúc đầu mình đăng kí tham gia thì mình thấy chán biết chừng nào, 1ngày có khoảng 5đến6 quảng cáo 0,01$, 20 đến 100quảng cáo 0,001$. nếu xem hết quảng cáo thì mất khoảng 7dến15 phút và kiếm được 0,1$đến 0,2$. mình thấy chỉ kiếm được có như vậy mà nhiều người cứ bảo là kiếm được 2,3chục đô, nhưng sau vài ngày tìm hiểu mình mới ngộ ra là kiếm được 2,3chục đô thật! các bạn biết kiếm như thế nào không? đó là mình thuê ref nak, mình thuê mỗi ref hết khoảng 0,2$ sau 30ngày thì mỗi ref cho ta được 0,5đến 0,8$ tuỳ từng cấp bậc của mình nè! cấp bậc bình thường vừa đăng kí thì có thể thuê được200ref thôi! nếu ref nào cũng được0,8$ thì cũng thu được cả 100$ đô 1tháng đấy!
chúng ta chỉ làm tầm 10trang thôi, nhiều trang wá chắc không đủ thời gian quản lí. nếu trang nào cũng đc 100$ thì ta kiếm đc cả 1000$ 1tháng rồi! con số thu nhập wá lý tưởng, mình vẫn chưa làm được như thế! chỉ được 300$thôi, tháng nào cao nhất thì cũng chỉ gần 500$.
kiếm tiền với ptc chỉ dành cho những bạn có kiên nhẫn thôi! không kiên trì thì chẳng làm nổi đâu! mình fải mất hơn cả năm cày mới thu nhập được con số đấy! jờ thì ngồi chơi xem vài quảng cáo là có tiền. không fải làm gì hết, tiền tự động về túi!  mấy bạn cũng co thể làm được,click vào các trang mình tổng hợp ở dưới mà đăng kí tham gia!
 









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét